Loading...
HỆ THỐNG BÁN LẺ
Soc&Brothers  - chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ dùng cho bé và gia đình uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 5 cửa hàng lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Soc&Brothers, các bố mẹ được trải nghiệm và tư vấn những mặt hàng cao cấp, chất lượng cho các mẹ từ khi mang thai đến sau sinh và các bé từ lọt lòng đến những năm tháng đầu đời.

anh1 anh2 anh3
DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
anh1
Thấu hiểu tầm quan trọng của việc mở rộng và phát triển doanh nghiệp, một trong những ưu tiên của của SnB trong kinh doanh là nghiên cứu và phân tích thị trường.
anh1
Hiểu rõ tầm quan trọng của Marketing, SnB luôn tập trung phát triển, đẩy mạnh hoạt động đa dạng ở các mảng: Marketing Thương hiệu, Marketing Thương mại và Kênh bệnh viện.
anh1
Tại thị trường Mẹ và Bé ở Việt Nam, SnB là một trong những nhà phân phối nổi tiếng và chất lượng nhất. Với mạng lưới phân phối rộng khắp các kênh MT, GT, PV, thương mại điện tử, SnB luôn nỗ lực mang các sản phẩm cao cấp tới tay người tiêu dùng bằng cách thức nhanh chóng, hiệu quả nhất.
anh1
Với phương châm “chăm sóc đến từng li”, đội ngũ chăm sóc khách hàng của SnB luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn sản phẩm khi mua hàng, các vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng.
THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG
Nhà hàng Kuri Kuri

Kuri Kuri là điểm đến cho cả gia đình với không gian sáng, thân thiện, các bé có chỗ chơi, trong khi các bố mẹ có thể thư giãn ngồi nói chuyện thưởng thức cafe và bánh ngon được làm mới hàng ngày.

anh1
GIÁO DỤC
anh1
GLOBAL KIDS VIỆT NAM

Ngày 25/07/2018 - Công ty cổ phần Global Kids Vietnam thành lập có CEO là ông Koyama Makoto với mục tiêu mang đến thị trường Việt Nam những kinh nghiệm quý báu của tập đoàn tại Nhật Bản trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ sơ sinh từ 0 – 3 tuổi.

CÁC ĐỐI TÁC CHÍNH
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Với phương châm “Chăm sóc đến từng li” cùng mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho mẹ, bé và cả gia đình, trong tháng 06 năm 2021, công ty TNHH SnB chính thức đưa nhãn hàng thứ 9 - Khẩu trang VG - vào hệ thống phân phối toàn quốc.
Với niềm tin “Con người là tài sản quý giá nhất”, SnB luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý và nhân viên, tới cung cấp kiến thức cho đối tác và khách hàng, công tác đào tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.
Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát, gây thiệt hại nặng nề tới đời sống mỗi người trên mọi mặt: sức khỏe, kinh tế, tinh thần,... Trong bối cảnh ấy, SnB càng cố gắng lan tỏa yêu thương nhiều hơn nữa, thông qua các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ một phần khó khăn với cộng đồng.