Loading...
Dịch vụ chăm sóc khách hàng

“Chăm sóc đến từng li” luôn là phương châm hàng đầu của SnB. Sự quan tâm của SnB được thể hiện từ những khâu nhỏ nhất, mà đặc biệt là thông qua đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, tỉ mỉ. Từ tư vấn sản phẩm khi mua hàng, các vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé tới giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của cha mẹ, các nhân viên chăm sóc khách hàng tại SnB luôn hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quá trình hình thành

Trước 2015, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại SnB hoạt động riêng lẻ theo từng nhãn, vừa phụ trách phiên dịch cho nhãn hàng, vừa hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách. Tới năm 2015, chăm sóc khách hàng được thành lập như một bộ phận riêng biệt hỗ trợ bán lẻ tại SnB, sau đó là tại toàn bộ các nhãn hàng.

Hiện tại, chúng tôi đã có sự phân công rõ rệt trong bộ phận chăm sóc khách hàng: hỗ trợ bán lẻ riêng và từng nhãn hàng phân phối riêng.

Công việc

Nhiệm vụ quan trọng nhất của bộ phận chăm sóc khách hàng là xử lí khiếu nại liên quan tới sản phẩm của người tiêu dùng. Do chưa có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, khách hàng dễ có những hiểu lầm về cách thức sử dụng, hoặc nhầm lẫn với hàng giả, hàng kém chất lượng, làm phát sinh các vấn đề cần giải quyết.

Hiểu được điều này, bộ phận chăm sóc khách hàng tại SnB luôn kiên trì lắng nghe, thấu hiểu, đề cao sức khỏe của trẻ; từ đó chỉ ra bản chất vấn đề, đề xuất giải pháp và khẳng định sự đồng hành của nhãn hàng đối với người tiêu dùng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại SnB luôn kiên trì lắng nghe, thấu hiểu, đề cao sức khỏe của trẻ, từ đó chỉ ra bản chất vấn đề, đề xuất giải pháp
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại SnB luôn kiên trì lắng nghe, thấu hiểu, đề cao sức khỏe của trẻ, từ đó chỉ ra bản chất vấn đề, đề xuất giải pháp

Ngoài ra, cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng và đại lý cũng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng. Các thông tin từ cơ bản tới chuyên sâu sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp tới đại lý qua các buổi đào tạo. Bên cạnh đó, tại các buổi tư vấn chăm sóc, người tiêu dùng sẽ được tư vấn về các vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé.

Bộ phận chăm sóc khách hàng chủ yếu sử dụng kênh tư vấn hotline, fanpage các nhãn hàng cũng như gặp mặt trực tiếp người tiêu dùng tại Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Tại các tỉnh thành khác, nhân viên bán hàng sẽ được đào tạo để có thể tư vấn, chăm sóc trực tiếp cho khách hàng.

Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng và đại lý cũng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng
Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng và đại lý cũng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng

Đội ngũ

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của SnB gồm những nhân viên có hiểu biết chuyên sâu về từng sản phẩm, các vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé, thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhanh nhạy khi xử lý với từng tình huống, khách hàng và người tiêu dùng khác nhau.

Ngoài chăm sóc khách hàng qua các kênh, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại SnB còn tham gia đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu cho các nhân viên chuyên trách như: nhân viên bán hàng, marketing của công ty, nhân viên tại các công ty, đại lý khách hàng,…

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại SnB tham gia đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu cho các nhân viên chuyên trách
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại SnB tham gia đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu cho các nhân viên chuyên trách

Tại SnB, các dịch vụ phát triển thị trường luôn được ưu tiên và đẩy mạnh, từ các khâu nghiên cứu phân tích, quảng bá, phân phối, kho vận đến tận khâu chăm sóc sau cùng khi khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Các nội dung tư vấn cũng luôn được cập nhật và mở rộng không ngừng đáp ứng nhu cầu của các mẹ trong quá trình nuôi dạy con khôn lớn.

Luôn nêu cao phương châm “Chăm sóc đến từng li“, bộ phận chăm sóc khách hàng không ngừng trau dồi, phát triển, đồng hành cùng cha mẹ trên con đường trưởng thành của bé.