Loading...
Phát triển nguồn nhân lực – Ưu tiên hàng đầu của SnB

Với niềm tin “Con người là tài sản quý giá nhất”, SnB luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý và nhân viên, tới cung cấp kiến thức cho đối tác và khách hàng, công tác đào tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

Các loại hình đào tạo

Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ: Khi mới gia nhập công ty toàn bộ nhân viên sẽ được tham gia các lớp học hội nhập. Cùng với đó, các nhân viên chuyên trách của từng nhãn hàng sẽ được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm phụ trách. Ngoài ra, công ty còn tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, giúp cập nhật kiến thức mới nhất về sản phẩm.

Đào tạo nhân viên về kĩ năng: Song song với đào tạo nghiệp vụ, nhân viên tại SnB cũng được liên tục đào tạo các kĩ năng như giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, xây dựng hình ảnh, chăm sóc khách hàng,… Những kĩ năng mềm này không chỉ giúp ích trong công việc, mà còn có thể được áp dụng trong đời sống hàng ngày của mỗi nhân viên.

Song song với đào tạo nghiệp vụ, nhân viên tại SnB cũng được liên tục đào tạo các kĩ năng
Song song với đào tạo nghiệp vụ, nhân viên tại SnB cũng được liên tục đào tạo các kĩ năng

Đào tạo đội ngũ quản lý: Với đội ngũ quản lý, SnB chú trọng đào tạo chuyên sâu về cả nghiệp vụ và kĩ năng; cũng như thường xuyên cung cấp thông tin về các chế độ, chính sách trong công ty, đồng thời chia sẻ những phương pháp đào tạo hợp lý, hiệu quả. Bằng cách đó, các vị trí quản lý quan trọng không chỉ nắm vững các kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu, mà còn có thể tự mình hướng dẫn, đào tạo nhân viên.

Với đội ngũ quản lý, SnB chú trọng đào tạo chuyên sâu về cả nghiệp vụ và kĩ năng, thường xuyên cung cấp thông tin về các chế độ, chính sách trong công ty.
Với đội ngũ quản lý, SnB chú trọng đào tạo chuyên sâu về cả nghiệp vụ và kĩ năng, thường xuyên cung cấp thông tin về các chế độ, chính sách trong công ty.

Đào tạo online dành cho nhân viên tỉnh: Cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước là đội ngủ nhân viên đông đảo trải khắp các tỉnh thành. Các nhân viên tại tỉnh được đào tạo thông qua hình thức online. Với mỗi đợt học nhân sự đào tạo của công ty sẽ hướng dẫn làm quen với hệ thống online trước khi giảng dạy. Với tinh thần ham học hỏi, nghiêm túc, chủ động tham gia các lớp học đầy đủ và đúng giờ, đội ngũ nhân viên tại các tỉnh luôn nắm chắc các kiến thức về sản phẩm để tư vấn, giới thiệu tốt nhất tới khách hàng.

Đào tạo đại lý, khách hàng: SnB hỗ trợ các đại lý trong công tác đào tạo kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng. Đồng thời, khách hàng luôn được cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm và nhãn hàng, cũng như có thể nhận được các tư vấn chuyên sâu.

SnB hỗ trợ các đại lý trong công tác đào tạo kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng.
SnB hỗ trợ các đại lý trong công tác đào tạo kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng.

Đội ngũ đào tạo

SnB sở hữu đội ngũ giảng viên đa quốc tịch với bề dày kinh nghiệm, khả năng chuyên môn cao cùng tính cách hòa đồng, thân thiện và cởi mở. Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, chị Phạm Thị Nhung – chuyên viên đào tạo của công ty là giáo viên giảng dạy chính tại SnB. Chị truyền dạy các kiến thức nghiệp vụ và kĩ năng tích lũy được trong 5 năm làm việc tại SnB thông qua các bài học phong phú, phương pháp giảng dạy mới lạ và hấp dẫn.

Chị Phạm Thị Nhung - chuyên viên đào tạo của công ty là giáo viên giảng dạy chính tại SnB
Chị Phạm Thị Nhung – chuyên viên đào tạo của công ty là giáo viên giảng dạy chính tại SnB

Song song với chị Nhung đào tạo tại khu vực miền Bắc là cô giáo Lê Thị Ánh Trúc với các bài giảng chuyên nghiệp, dễ hiểu dành cho các nhân viên và đại lý khách hàng phía Nam.

Bên cạnh đó, SnB còn mời cô giáo Hiroko từ Nhật Bản tới giảng dạy các lớp kỹ năng chuẩn Nhật như “kĩ năng 5s”, phương pháp gói quà,…

SnB còn mời cô giáo Hiroko từ Nhật Bản tới giảng dạy các lớp kỹ năng chuẩn Nhật
SnB còn mời cô giáo Hiroko từ Nhật Bản tới giảng dạy các lớp kỹ năng chuẩn Nhật

Công tác phát triển nguồn nhân lực luôn nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ và khuyến khích từ phía ban lãnh đạo. Chị Nguyễn Bạch Thùy Linh – Tổng giám đốc SnB – hàng tháng đều dành thời gian để chia sẻ trực tiếp về công ty trong các buổi học hội nhập dành cho nhân viên mới. Nắm vững các định hướng và chủ trương từ ban giám đốc, các đầu tàu gương mẫu khác như giám đốc bộ phận và quản lý các cấp cũng thường xuyên tham gia đào tạo, chia sẻ các tình huống thực tế trong các buổi học của nhân viên.

Kết quả

Mô hình đào tạo phong phú, bài bản từ đội ngũ lãnh đạo các cấp mang tính truyền cảm hứng cao – học viên tại SnB cùng đối tác, khách hàng luôn tham gia đầy đủ, sôi nổi tất cả các buổi học. Mỗi học viên tham gia đều nhiệt tình phát biểu và cực kỳ sáng tạo trong các hoạt động, trò chơi nhóm tại lớp. Không chỉ được trau dồi, cập nhật các kiến thức, kĩ năng, thông qua các buổi đào tạo, khách hàng càng thêm yêu mến sản phẩm, nhãn hàng; nhân viên và đại lý lại thêm gắn bó với công ty.

Hàng năm, SnB tổ chức buổi vinh danh mang tên "Soc hiếu học" dành cho các cá nhân và bộ phận có thành tích học tập xuất sắc nhất
Hàng năm, SnB tổ chức buổi vinh danh mang tên “Soc hiếu học” dành cho các cá nhân và bộ phận có thành tích học tập xuất sắc nhất

Kết thúc mỗi khóa học, các nhân viên và nhóm nhỏ xuất sắc luôn nhận được những món quà ý nghĩa từ giáo viên. Ngoài ra, hàng năm, SnB tổ chức buổi vinh danh mang tên “Soc hiếu học” dành cho các cá nhân và bộ phận có thành tích học tập xuất sắc nhất. Đó không chỉ là buổi lễ nhằm khen thưởng từng thành viên, mà còn là dịp tôn vinh, khẳng định lại một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty: chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tích lũy và phát triển khối “tài sản” đáng giá nhất.