Loading...
Giãn cách không giãn lòng – SnB kết nối thành công

Tình hình dịch bệnh phức tạp đặt ra yêu cầu giãn cách xã hội cho hai đầu Tổ quốc – Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tuy giữ khoảng cách về không gian, nhưng tinh thần của các thành viên SnB lại càng thêm gắn kết. Với thông điệp “Giãn cách không giãn lòng – SnB kết nối thành công”, SnB thực hiện kết nối trong nội bộ công ty, với khách hàng và với cộng đồng bằng cách hành động thiết thực, ý nghĩa.

Một trong số những hoạt động nội bộ đặc biệt là “Chào buổi sáng” – nét văn hóa công ty vừa mới hình thành trong mùa dịch. Để động viên và truyền cảm hứng cho nhau, các nhân viên chụp lại hình ảnh làm việc của bộ phận mình và gửi tới cộng đồng SnBer thay cho lời chào buổi sáng. Lời chào ấy nhắn nhủ rằng dù đang làm việc tại văn phòng công ty hay nhà riêng, các thành viên trong gia đình SnB vẫn luôn đồng hành, sát cánh bên nhau.

“Chào buổi sáng” - nét văn hóa vừa mới hình thành trong mùa dịch của SnB
“Chào buổi sáng” - nét văn hóa vừa mới hình thành trong mùa dịch của SnB
“Chào buổi sáng” - nét văn hóa vừa mới hình thành trong mùa dịch của SnB

Bên cạnh đó, các nhân viên cùng thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân Facebook theo mẫu chung của công ty, thể hiện rõ tinh thần, thông điệp của SnB, cũng như hỗ trợ truyền thông cho hotline mùa dịch.

Các nhân viên cùng thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân Facebook theo mẫu chung của công ty, thể hiện rõ tinh thần, thông điệp của SnB.
Các nhân viên cùng thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân Facebook theo mẫu chung của công ty, thể hiện rõ tinh thần, thông điệp của SnB.

Hotline mùa dịch là một yếu tố quan trọng giúp SnB kết nối, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng và đại lý trong giai đoạn giãn cách. Do vậy, toàn bộ các kênh của công ty trên hệ thống Soc&Brothers, phân phối, các nhãn hàng đã đồng loạt đăng tải, đẩy mạnh truyền thông về đường dây nóng này. Đồng thời, SnB còn chia sẻ kinh nghiệm chủ động trong vận chuyển và giãn cách với đại lý, cũng như thông báo về cách thức chấm trưng bày trong thời điểm đặc biệt này.

Hotline mùa dịch là một yếu tố quan trọng giúp SnB kết nối, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng và đại lý trong giai đoạn giãn cách
Hotline mùa dịch là một yếu tố quan trọng giúp SnB kết nối, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng và đại lý trong giai đoạn giãn cách

Đại gia đình SnB đã, đang và luôn làm tốt các hoạt động trong giai đoạn giãn cách theo thông điệp “Giãn cách không giãn lòng”. Trước sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của các nhân viên, những khó khăn, thử thách và khoảng cách vật lí cũng chẳng thể nào ngăn “SnB kết nối thành công.”