Loading...
Chuyên viên mua hàng và quản lý đối tác 05/2021

Chúng tôi cần tuyển

  • Chức danh: Chuyên viên mua hàng và quản lý đối tác
  • Vị trí làm việc: Hà Nội
  • Bộ phận: Kinh doanh Baby – SnB Distribution
  • Thời gian làm việc: Fulltime
  • Hạn nộp hồ sơ: 31-05-2021
Chuyên viên mua hàng và quản lý đối tác

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch mua hàng theo năm/quý/tháng theo ngân sách được giao.
  • Tìm kiếm nguồn hàng, lập kế hoạch mua hàng theo chỉ tiêu được giao.
  • Làm việc với các nhà cung cấp (NCC), kiểm tra Hồ Sơ Pháp Lý NCC cung cấp, đàm phán chính sách.
  • Quản lý ngân sách nhập hàng, ngân sách hỗ trợ từ NCC, thưởng rebate. 
  • Soạn thảo, triển khai hợp đồng mua với các NCC; quản lý và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ định kỳ.
  • Phối hợp với bộ phận logistic để đảm bảo lịch trình nhập hàng về kho đúng tiến độ.
  • Quản lý tồn kho hiệu quả theo các tiêu chí được giao.
  • Quản lý, phân tích số liệu, đề xuất các phương án tối ưu hóa giá vốn hàng hóa và chi phí tồn kho.
  • Báo cáo, đề xuất các phương án xử lý hàng tồn lâu, cận date kịp thời.
  • Kiểm tra, tổng hợp theo dõi nhập hàng và phân tích, báo cáo lượng hàng hóa xuất, nhập định kỳ hàng tuần.
  • Lên kế hoạch và đề xuất luân chuyển hàng hóa đảm bảo cung ứng theo mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo công việc.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.

YÊU CẦU

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
  • Kĩ năng quan sát, phân tích, thống kê, đánh giá tốt.
  • Kĩ năng văn phòng tốt.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
  • Tiếng Anh – khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên quan tâm và đáp ứng các điều kiện trên vui lòng nộp hồ sơ qua e-mail tại địa chỉ: tuyendung@snb.com.vn.
  • Hoặc gửi hồ sơ tới:
    • Tại Hà Nội: Phòng Nhân sự – Công ty TNHH Phân Phối SnB, tầng 11, tòa nhà Sông Hồng, số 2 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Tại TP. Hồ Chí Minh: Phòng Nhân sự – Chi nhánh công ty TNHH Phân Phối SnB, tầng 6, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hồ sơ bao gồm:
    • Đơn xin việc bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt (ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc).
    • Sơ yếu lý lịch chi tiết bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt có dán ảnh chụp gần nhất và số điện thoại liên lạc.
    • Bản sao bằng cấp và chứng chỉ.
Xem thêm các vị trí tuyển dụng tháng 05/2021: 
Chuyên viên Trade Marketing
Chuyên viên đào tạo
Chuyên viên Business Analyst
Lập trình viên
Chuyên viên Social Marketing
Chuyên viên SEO Marketing
Nhân viên bán hàng
Trưởng ca ở showroom
Nhân viên thu ngân
Nhân viên bán hàng ở Showroom
Chuyên viên tài chính
Nhân viên kho vận