COVID-19 làm gián đoạn, thay đổi mọi thói quen sinh hoạt và làm việc, đặt ra yêu cầu bắt buộc giãn cách xã hội. Tuy vậy, giãn cách không có nghĩa là giãn lòng, trái tim con người chưa từng ngừng kết nối. SnB đã linh hoạt đưa ra các sáng kiến, giải pháp mới để làm việc, chia sẻ và xây dựng tập thể công ty luôn vui vẻ, gắn kết và tràn đầy yêu thương. Điều này đã thể hiện rất rõ nét qua chương trình Team Building năm 2021 – “The Voice of SNB”.
Được tổ chức từ tháng 09 đến tháng 11 năm 2021 là thời điểm dịch Covid vẫn đang ảnh hưởng khá mạnh, vì vậy, “The Voice of SnB” đã tổ chức theo hình thức online. Các chủ đề cuộc thi rất đa dạng từ công việc, quan điểm cuộc sống tới thể hiện tài năng. Giải thưởng của chương trình cũng được chia cụ thể theo các hạng mục cá nhân, tập thể với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Cuộc thi nhận được sự ủng hộ đông đảo từ gần 100 nhân sự các bộ phận ở cả hai miền Nam Bắc. Để đảm bảo công bằng, đội ngũ ban giám khảo gồm 06 thành viên đã được chia vào các phòng chấm riêng với barem điểm chặt chẽ, bám sát từng chủ đề. Bên cạnh điểm số, các giám khảo còn ghi hình lại những lời nhận xét chi tiết cho từng tiết mục. Ngoài ra, phần bình chọn nội bộ cũng được tiến hành công khai, minh bạch, nhằm đem lại kết quả chính xác, công bằng nhất.
Từ 19 bài dự thi cho ba chủ đề được đầu tư công phu với nội dung và hình thức độc đáo, những tác phẩm xuất sắc nhất đã được vinh danh tại lễ trao giải online vào ngày 19/11. Tuy nhiên, phần thưởng vô giá nhất mà cuộc thi mang lại chính là niềm vui, tinh thần lạc quan và sự gắn kết về mặt tinh thần cho toàn thể các thành viên SnB.
Qua chương trình, các nhân viên đã hiểu hơn về tài năng, khả năng, khó khăn và thách thức của nhau, từ đó tiếp thêm động lực cho những thành viên khác trong năm tới. Đồng thời, sự thành công của “The Voice of SnB” đã mở ra một hình thức hoạt động nội bộ mới sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới, nhằm xây dựng tập thể SnB luôn gắn bó, yêu thương.